
1. Nhóm sản phẩm SAMSUNG PLAZA kinh doanh TRỪ nhóm Gia dụng không điện, Phụ kiện không điện, Hàng trưng bày điện tử điện lạnh.
Khách hàng muốn đổi trả sản phẩm chọn 1 trong các phương thức bên dưới:
NỘI DUNG CHÍNH SÁCH | ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG |
1) BẢO HÀNH CÓ CAM KẾT TRONG 12 hoặc 24 THÁNG (KHÔNG áp dụng những sản phẩm không được bảo hành)
– Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính (remote, khay nhựa, khay kính, bộ vệ sinh bên trong lồng giặt…). + Bảo hành trong vòng tối đa 30 ngày (tính từ ngày Samsung tiếp nhận thông tin.). + Sản phẩm không bảo hành lại lần 2 trong 15 ngày kể từ ngày máy được bảo hành xong. + Nếu Samsung vi phạm cam kết (bảo hành quá 30 ngày hoặc phải bảo hành lại sản phẩm lần nữa trong 15 ngày kể từ lần bảo hành trước), Khách hàng được áp dụng phương thức Thay đổi ngay linh kiện hư hỏng hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%. *Từ tháng thứ 13 trở đi không áp dụng bảo hành cam kết, chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có). |
– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng, được trung tâm bảo hành Samsung tiếp nhận bảo hành. |
2) ĐỔI MỚI LINH KIỆN KHI KHÔNG KHẮC PHỤC ĐƯỢC LỖI NHÀ SẢN XUẤT (KHÔNG áp dụng những sản phẩm không được bảo hành)
Sản phẩm hư gì thì đổi đó (cùng model, cùng dung lượng, cùng màu sắc…) đối với sản phẩm chính và đổi tương đương đối với phụ kiện đi kèm, cụ thể: 2.1) Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật thì đổi sản phẩm chính mới: – 15 ngày đầu tiên kể từ ngày mua mà sản phẩm phát sinh lỗi không thể khắc phục, hoặc phần lỗi sản phẩm do sản xuất quá phức tạp mà đơn vị bảo hành không có linh kiện thay thế: miễn phí.
Lưu ý trong vòng 15 ngày: Nếu không có thể khắc phục nhanh chóng cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Bảo hành có cam kết. 2.2) Trường hợp Khách hàng muốn đổi full box (nguyên thùng, nguyên hộp): ngoài việc áp dụng theo mục 2.1 thì Khách hàng sẽ trả thêm phí lấy full box tương đương 20% ~ 25% giá trị hóa đơn. |
– Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
– Thân máy không trầy xước, không bị tác động ngoại lực, không bị tháo/mở trước khi nhân viên bảo hành Samsung đến tiếp nhận sản phẩm. – Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại. |
3) HOÀN TIỀN: Áp dụng cho sản phẩm lỗi và khách hàng không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm (sau khi nhân viên kĩ thuật Samsung/Nhà sản xuất đã tư vấn/xác nhận lỗi kĩ thuật không thể sửa chữa, thay thế hoặc khắc phục như hiện trạng ban đầu trước khi xảy ra lỗi)..
– Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: Tối đa phí 30% giá trị hóa đơn. – Tháng thứ 2 trở đi, không áp dụng hoàn tiền. |
– Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
– Thân máy không trầy xước, không bị tác động ngoại lực, không bị tháo/mở trước khi nhân viên bảo hành Samsung đến tiếp nhận sản phẩm. – Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại. – Hoàn trả lại đầy đủ hộp, phụ kiện đi kèm: + Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên và chính hãng(theo Samsung) cho tất cả nhóm sản phẩm. – Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố. |
2. Gia dụng không điện, Phụ kiện không điện, Hàng trưng bày điện tử điện lạnh.
Không áp dụng bảo hành và đổi trả (trừ những sản phẩm trưng bày được áp dụng bảo hành/đổi trả.).
Nếu sản phẩm có lỗi và có chính sách bảo hành riêng, vui lòng liên hệ bảo hành hãng để được hỗ trợ.